DIAPEX ở đây để luôn đảm bảo thiên thần nhỏ được chăm sóc

Close Menu
Hỗ trợ khách hàng
Chính sách bán hàng

1 Chính sách bảo hành

Yêu cầu bảo hành:

  • Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi công ty TPC đều được bảo trì nếu nhà sản xuất gặp lỗi kỹ thuật.
  • Chỉ Trung Tâm Bảo Hành được cấp quyền của TPC mới được quyền sửa chữa. Nếu máy hư phải được gửi đến Trung Tâm Bảo Hành thì được cấp quyền trong tình trạng còn nguyên chưa được tháo dỡ.
  • Các bộ phận được bảo hành như: rôto, stator, bình bạc, công tắc, thùng than, ổ than, nhông, pin, sạc
  • Không áp dụng bảo vệ cho tất cả các trường hợp sau:
  • Các bộ phận như: vỏ máy, dây nguồn, đầu khoan, lò xo, đai ốc và các phụ kiện kèm theo
  • Các trường hợp sử dụng máy, quá tải, ném nguồn điện, máy bị rơi, va đập, máy gây hư hỏng do các vật phẩm lọt vào máy.
  • Tự động sửa chữa, cải tiến trên máy chủ.
  • Không thể thực hiện được quá trình chuyển đổi và gây ra sự cố.
  • Sử dụng sai cách, bất chấp, hư hỏng do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
  • Sai điện thế hoặc không ổn định.
  • Không có hướng dẫn sử dụng tài liệu bằng máy.
  • Chi tiết đã được bảo vệ 2 lần trong thời gian bảo vệ.
  • Khách hàng không xuất trình phiếu bảo hành.

Thời gian bảo hành:

  • 03 tháng: sản phẩm dùng pin (pin & sạc), sản phẩm dùng hơi và khí nén, máy thổi nhiệt, máy khoan đá, máy sơn nước dùng lo.
  • 12 tháng: máy hàn và máy phát điện dùng xăng.
  • Tháng 06: những sản phẩm còn lại.
  • Các sản phẩm trong điều kiện bảo hành quý khách có thể mang đến các cửa hàng của TPC để được nhân viên hỗ trợ trực tiếp và thông báo sản phẩm bảo hành thời gian.

Địa chỉ bảo trì của chúng tôi:

  • Trụ sở chính : 149 – 151 Đường số 23, Phường 11, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Miền Trung : 179B Nguyễn Công Trứ, P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Chi nhánh Miền Bắc: 13-14 Lý Thánh Tông, P.Tân Hồng, TP.Từ Sơn, Bắc Ninh.

2 Chính Sách Bảo Mật

Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Website này được Công ty TNHH TPC quản lý.
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của khách hàng nhằm mục đích xác định và liên lạc với khách hàng, cung cấp sản phẩm và dịch vụ, phản hồi ý kiến và yêu cầu của khách hàng, cung cấp thông tin về các khuyến mãi và sự kiện, phân tích và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Thông tin cá nhân cũng có thể được sử dụng cho mục đích nghiên cứu thị trường và khảo sát, tùy chỉnh trải nghiệm dịch vụ, cung cấp thông tin về các sản phẩm mới và dịch vụ, và tuân thủ các yêu cầu pháp lý.
Chúng tôi thu thập những thông tin nào?

  • Khách hàng của TPC: Tên, địa chỉ, tên công ty, e-mail, thông tin IT (địa chỉ IP, dữ liệu sử dụng, dữ liệu cookie, dữ liệu trình duyệt);
  • Dữ liệu được thu thập cho và bởi Khách hàng của chúng tôi. Khi bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể nhập vào hệ thống của chúng tôi những thông tin cá nhân mà bạn đã thu thập từ người dùng, khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn và thông tin liên hệ trên nền tảng nhắn tin và phương tiện truyền thông xã hội (gọi chung là “Người đăng ký”) hoặc các cá nhân khác.
  • Thông tin cá nhân nhạy cảm. Chúng tôi yêu cầu bạn không gửi hoặc tiết lộ cho chúng tôi bất kỳ thông tin cá nhân nhạy cảm nào (ví dụ: số an sinh xã hội, thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc hoặc dân tộc, ý kiến chính trị, tôn giáo hoặc tín ngưỡng, sức khỏe, sinh trắc học hoặc đặc điểm di truyền khác, lý lịch tội phạm hoặc thành viên công đoàn) trên hoặc thông qua Dịch vụ hoặc bằng cách khác.
  • Các nội dung thu thập thông tin cá nhân sẽ được TPC thông báo cho khách hàng tại điều kiện sử dụng và chính sách của của chúng tôi.
  • Thông tin được thu thập tự động. Máy chủ của chúng tôi có thể tự động ghi lại một số thông tin nhất định về cách bạn sử dụng Trang web của chúng tôi (chúng tôi gọi thông tin này là “Dữ liệu nhật ký”), bao gồm cả Khách hàng và khách truy cập thông thường. Dữ liệu Nhật ký có thể bao gồm thông tin như địa chỉ IP, loại thiết bị và trình duyệt, hệ điều hành, các trang hoặc tính năng của

Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin được thu thập thông qua website của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi:

  • Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm của TPC .
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng.
  • Thực hiện các bản khảo sát khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của TPC.
    Thời gian lưu trữ thông tin
    Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên hệ thống máy chủ của TPC .
    Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin bảo mật
  • TPC và các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ và thực hiện hợp đồng với người tiêu dùng.
  • Bên thứ ba mà TPC tin tưởng sẽ hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong việc thu thập thông tin cá nhân người dùng hoặc bên thứ ba khi có nhu cầu bán toàn bộ tài sản hoặc hoạt động kinh doanh của chúng tôi như đã đề cập.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.
    Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
    TPC
  • Địa chỉ liên hệ: 149 – 151 Đường số 23, Phường 11, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Email: [email protected]
  • Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 028 3622 2688 – 028 3755 3868

Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống của TPC

Khách hàng có quyền yêu cầu chúng tôi cho phép khách hàng có thể truy cập hoặc chỉnh sửa, xóa thông tin cá nhân của khách hàng, hoặc nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào về các điều khoản thông tin cá nhân TPC , hãy gửi email cho TPC theo địa chỉ: [email protected]

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

  • Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào trừ khi có sự đồng ý của khách hàng hoặc theo yêu cầu pháp luật. Chúng tôi chỉ chia sẻ thông tin cá nhân với các đơn vị thuộc sở hữu hoặc cung cấp dịch vụ cho chúng tôi theo các cam kết bảo vệ và bảo mật tương tự.
  • Chúng tôi thực hiện các biện pháp bảo mật vật lý, điện tử và quản lý để bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng. Chúng tôi áp dụng các biện pháp bảo mật như hạn chế truy cập, mã hóa dữ liệu và theo dõi thường xuyên để ngăn chặn truy cập trái phép và sử dụng sai mục đích thông tin cá nhân của khách hàng.
  • Khách hàng có quyền truy cập, sửa đổi và xóa thông tin cá nhân của mình trong tài khoản của mình. Đồng thời, khách hàng cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngừng sử dụng hoặc chia sẻ thông tin cá nhân của mình. Chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu này dưới sự kiểm soát và có thể yêu cầu xác minh danh tính trước khi tiến hành các thay đổi.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng

  • Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.
  • Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với Công ty. Công ty sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.
  • Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Công ty sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm. Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
    • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.
  • Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Hiệu lực

  • Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân này có hiệu lực từ ngày được công bố và áp dụng cho tất cả khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi có quyền thay đổi và cập nhật chính sách này khi cần thiết và sẽ thông báo cho khách hàng về các thay đổi bằng cách đăng thông báo trên trang web của chúng tôi. Việc tiếp tục truy cập và sử dụng dịch vụ của chúng tôi sau khi có thông báo sẽ được coi là sự chấp thuận tương ứng với các thay đổi trong chính sách.
  • Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của chúng tôi nhằm đảm bảo rằng thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật và sử dụng đúng mục đích. Chúng tôi cam kết tuân thủ các quy định bảo vệ thông tin cá nhân hiện hành và luôn cố gắng cải thiện và duy trì mức độ an toàn cho thông tin cá nhân của khách hàng.

 

3 Chính Sách Giao Hàng

Cước phí vận chuyển

Chúng tôi sẽ kết hợp cùng đơn vị vận chuyển và tính cước phí vận chuyển cho khách hàng dựa trên các yếu tố: kích thước kiện hàng, trọng lượng, giá trị sản phẩm và quãng đường vận chuyển của mỗi đơn hàng.
Thời gian giao hàng

  • Đối với đơn đặt hàng trước 15h và giao trong nội thành Tp.HCM chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong thời gian tối đa 48 tiếng kể từ lúc xác nhận đơn hàng. Nếu đơn hàng được đặt sau 15h chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 72 tiếng (trừ những trường hợp có thỏa thuận hoặc yêu cầu khác giữa Quý khách và nhân viên chúng tôi).
  • Đối với các đơn hàng có địa điểm giao hàng ở ngoại thành Tp.HCM và các tỉnh, tùy từng trường hợp mà chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách thời gian giao và nhận hàng cụ thể.
  • Trường hợp thời gian giao hàng không đúng như thỏa thuận giữa Quý khách và chúng tôi, làm ảnh hưởng đến Quý khách, chúng tôi hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm (Ngoại trừ những trường hợp bất khả kháng).
  • Những điều kiện về thời gian giao hàng này chỉ áp dụng với hàng có sẵn kho theo thông báo của chúng tôi.
  • Nghĩa vụ bên vận chuyển
  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
  • Giao tài sản cho người có quyền nhận.
  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
  • Quyền của bên vận chuyển
  • Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
  • Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
  • Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

  • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
  • Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

  • Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
  • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
    Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
  • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Xem hàng và Đồng kiểm:

  • Các đơn hàng tại thetoolcenter.com sẽ được áp dụng chính sách “Mở hộp và đồng kiểm trước khi nhận hàng”. Theo đó, khách hàng được khuyến khích mở kiện hàng kiểm tra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm(*) trước khi thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng. Đối với các đơn hàng đã đồng kiểm và phát hiện lỗi nhưng không khiếu nại với nhân viên giao hàng, TPC rất tiếc vì không thể hỗ trợ hoàn trả.
  • (*) Bạn chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, …) hay kiểm tra sâu (sử dụng thử,..).
  • Trong trường hợp khách hàng không thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng, TPC khuyến khích khách hàng chụp lại kiện hàng khi nhận từ nhân viên giao hàng và quay video quá trình mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp về sau.
  • Khách hảng vui lòng từ chối nhận hàng khi phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận. Đối với đơn hàng đã thanh toán, TPC sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.
  • Nếu quý khách không hài lòng hoặc có vấn đề với sản phẩm nhận được, quý khách có thể khiếu nại đến TPC thông qua website thetoolcenter.con; fanpage facebook TPC www.facebook.com/thetoolcenter hoặc hotline/email trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Quý khách lưu ý, sau khoảng thời gian này, TPC sẽ không hỗ trợ bất kỳ trường hợp khiếu nại nào khác.
  • Các trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía sản xuất, áp dụng quy cách đổi trả theo nhãn hàng.
  • Trong các trường hợp còn lại, The Toool Center rất tiếc vì không thể hỗ trợ chính sách đổi trả hàng.